hugot para kay crush kilig

Awang-awa ako kay Lola Mude. Lagi ko siyang pinagmamasdan lalo na kapag recess namin.


22 Hugot Lines Para Kay Crush Ideas Hugot Tagalog Quotes Hugot Quotes

Bibigyan ko siya ng kung ano-anong chichiria magpapalusot ako na.

. Ayaw umalis ni Lola Mude. Crush na crush ko si Alex noon pang nasa elementarya pa kami. Hindi ko gusto ang lasa ng mga ito o kaya naman busog ako para di niya mahalata na may gusto.

Doon daw siya dapat mamatay. Bago magtapos ang buwan lumipat na kami. Marso nang matapos ang bagong bahay namin.

Heres another one for work crush hahaha Para kang aplikante ko nangakong darating hindi naman. Hindi malaman ni Papa ang gagawin nang mangunyapit si Lola Mude sa hagdan ng lumang bahay namin. Isa pa sa nagustuhan kong katangian ni Alex ay.

Kapag nakalipat na raw kami magiging maayos din ang lahat para kay Lola Mude. 1252 Followers 316 Following 22 Posts - See Instagram photos and videos from Abdou A. This is the hugot of our HR colleagues.

Buti pa kay manong tricycle. Well if youre asking me this is still better than what most HR do when they said that they will give you some updates about your application and yet they never call at all.


Hugot Lines Kay Crush Part 2 Kilig Moments Youtube

LihatTutupKomentar